Home » , , , , » รีวิวคาเฟ่ เรนฟอเรสท์คาเฟ่ คาเฟ่สายธรรมชาติ คาเฟ่แนวสวนป่าดงดิบ มีต้นไม้สูงใหญ่เยอะๆ มีที่นั่งให้เลือกหลากหลาย นั่งชิลก็ได้ถ่ายรูปก็ปัง ต้องห้ามพลาดร้าน Rainforest Café

รีวิวคาเฟ่ เรนฟอเรสท์คาเฟ่ คาเฟ่สายธรรมชาติ คาเฟ่แนวสวนป่าดงดิบ มีต้นไม้สูงใหญ่เยอะๆ มีที่นั่งให้เลือกหลากหลาย นั่งชิลก็ได้ถ่ายรูปก็ปัง ต้องห้ามพลาดร้าน Rainforest Café

Written By rabeangmaithai on วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563 | ตุลาคม 20, 2563

 


🌲 ถ้าใครชอบคาเฟ่แนวสวนป่าดงดิบ มีต้นไม้สูงใหญ่เยอะๆ มีที่นั่งให้เลือกหลากหลาย นั่งชิลก็ได้ถ่ายรูปก็ปัง ต้องห้ามพลาดร้าน
Rainforest Café
💦
.
👉 "กาญจนบุรี" เป็นจังหวัดท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่ขับรถมาจากกรุงเทพเพียงแค่ 2 - 3 ชม. ก็ถึงแล้วครับ อีกทั้งยังมีคาเฟ่สวยๆให้ได้ตามไปถ่ายรูปเช็คอินกันอีกเพียบ 😍 ซึ่งกอฟก็ไปมาหลายที่แล้วล่ะ (มาเที่ยวบ่อยจัดๆ) เดี๋ยวไว้จะค่อยๆทยอยลงให้เรื่อยๆนะค้าบบ❤️
.
😎 วันนี้ขอประเดิมด้วย
Rainforest Café
ซึ่งสารภาพก่อนเลยว่าร้านนี้...ไม่ได้อยู่ในแพลนที่วางทริปไว้ครั้งนี้แต่แรก แต่คงเป็นเพราะโชคชะตาและฝนฟ้าที่ตกอย่างหนัก 🧙 เลยทำให้กอฟได้ขับมาเจอร้านนี้โดยบังเอิญ ก็เลยเลี้ยวรถเข้ามา ซึ่งเพื่อนๆก็ร้องเป็นเสียงเดียวกันโดยอนุมานได้ว่า "ปังปุริเย่สุดๆไปเลยยย‼️"
.
🌳 ร้านนี้มีพื้นที่สวนค่อนข้างเยอะ และมีต้นไม้น้อยใหญ่ปลูกกันอย่างหนาแน่น เหมือนเป็นป่าดงดิบที่สวยงาม ซึ่งตามริมทางเดินหรือใต้ต้นไม้ ก็จะมีโต๊ะเก้าอี้ให้ได้นั่งจิบกาแฟ และทานขนมท่ามกลางธรรมชาติได้ด้วย ☕️ นอกจากนี้ก็จะมีลำธารกับน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ด้วยนะ และรู้สึกว่าปกติแล้วบริเวณในสวน เค้าจะมีการพ่นละอองน้ำให้เป็นเหมือนหมอกด้วยแหละ 🌬 แต่พอดีวันที่กอฟไปฝนเพิ่งหยุดตกพอดี 🌦 เค้าก็เลยไม่ได้เปิดน้าา ใครไปวันอากาศดีๆจะได้ฟีลหมอกเจ๋งๆด้วยก็ได้ อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันด้วยล่ะ
.
🧡 แต่ที่กอฟชอบที่สุดจริงๆจะเป็นบรรยากาศในร้าน ซึ่งเค้าตกแต่งออกมาได้ทั้งเท่ ทั้งสวย และเป็นธรรมชาติได้ในเวลาเดียวกัน เจ๋งสุดๆไปเลย ส่วนอาหารเค้าก็อร่อยหลายอย่างเลยครับ 🍨 ของหวานก็ไม่หวานจนเกินไป กินได้เรื่อยๆ แถมตกแต่งได้สวยงามน่าถ่ายรูปสุดๆ และนอกจากคาเฟ่แล้วก็ยังมี Rainforest Rooftop Bar 🍻 ให้ได้นั่งดื่มนั่งชิล ฟังกดตรีสดเพราะๆตอนกลางคืนกันอีกด้วย ถ้าใครมีโอกาสไปเที่ยวที่กาญจนบุรีล่ะก็ อย่าลืมแวะไปนะค้าบบบ 🎉
.
⏱ เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00 - 19.00 น.
📞 โทร : 064-990-5050‬
🚗 : จอดรถได้ 10 กว่าคัน
.
หากชอบรีวิวนี้ก็อย่าลืมกดถูกใจ และกดติดตามเพจ คาเฟอิน - Cafein ด้วยน้าา เพื่อที่จะได้ไม่พลาดรีวิวร้านกาแฟเก๋ๆในทุกสัปดาห์ครับ 😁
.
























0 comentários:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts




โฆษณาสินค้าฟรี ทั่วไทย ติดต่อได้ที่ e-mail : topwebthailand@gmail.com

Sidebar Ads

Translate

Topweb


โปรโมท โฆษณาสินค้า บริการ เว็บไซต์ต่าง ๆ ฟรี

เพียงแค่ท่านคือ งานบริการ สินค้า ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช้ธุระกิจขายตรง แชร์ลูกโซ่ ธุระกิจผิดกฎหมาย ทางเราไม่สนับสนุนนะครับ





BTCClicks.com Banner