Home » , , , » ชันโรงบ้านเพลง เลี้ยงชันโรง เกษตรอินทรีย์ ผึ้งจิ๋ว งานอดิเรก ช่วยผสมเกสร เลี้ยงง่าย

ชันโรงบ้านเพลง เลี้ยงชันโรง เกษตรอินทรีย์ ผึ้งจิ๋ว งานอดิเรก ช่วยผสมเกสร เลี้ยงง่าย

Written By rabeangmaithai on วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2563 | ตุลาคม 03, 2563

 ของถูกแต่ดีก็มีนะครับ


ไข่นางที่ผมขายผมมั่นใจ99%ฟักแน่นอนครับ เพราะที่ขายผมคัดสวยๆขายครับ ไม่สวยผมเก็บไว้ใช้เอง แต่ฟักออกมาแล้วตัวงานจะรับนางใหม่หรือฆ่าทิ้งอันนี้ตอบไม่ได้ครับ บางรังรับง่ายบางรังรับยาก วิธีใส่ไข่นางให้นำไปใส่รวมไว้กับกลุ่มไข่แก่ในรัง เพื่อกันเขาลากไปตรงอื่นและเพื่อให้กลิ่นเปลี่ยนก่อนจะฟักมีโอกาสรับมากกว่าครับ
แต่เห็นบางคนบอกว่าควรเอาไข่นางออกมาทิ้งไว้นอกรังก่อนเพื่อให้กลิ่นรังเก่าจางอันนี้ผมไม่แนะนำให้ทำนะครับเพราะถ้าทิ้งไว้นานๆโดยไม่มีตัวงานคอยดูแลไข่มีโอกาสเสียมีโอกาสขึ้นราครับ ไข่ที่ผมเก็บมาเตรียมขายผมก็จะฝากไว้ในรังเล็กๆที่ยังไม่มีนางเผื่อฟักได้ไม่เสียของครับและตัวงานจะคอยดูแลไข่ให้ครับ
แต่ถ้าไม่รับตัวงานจะไม่กัดขณะเป็นไข่ครับจะกัดตอนฟักออกมาแล้วเท่านั้น(ถ้ากัดไข่แสดงว่าไข่ยังอ่อนอยู่แล้วย้ายมาใส่เขาจะกัดทิ้งครับ)




ขอบคุณทุกๆปลายทางครับ

😊🙏🙏🙏
หลายคนกลัวผมไม่ส่งของ ขอให้ถ่ายบัตรประชาชนคู่บัญชีบ้าง ขอเก็บปลายทางบ้าง บางคนถามว่าผมจะส่งจริงมั้ยถ้าโอนแล้ว🤣🤣🤣
ผมเข้าใจครับว่าคนโกงมันเยอะ(ผมก็โดนมาแล้ว) แต่อย่าตัดสินผมจากภายนอกเลยครับ😅🙏🙏
ส่งชัวร์แน่นอน100%ครับรับประกัน💯💯💯
ส่งเก็บปลายทางเมื่อก่อนก็ส่งครับแต่พอส่งไปคนรับไม่รับของ ผมต้องเสียค่าส่งทั้งไปและกลับ ที่สำคัญกว่าของจะตีกลับชันโรงก็มีโอกาสตายยกรังครับ ต้องขออภัยด้วยครับที่ไม่มีเก็บเงินปลายทาง🙏🙏

0 comentários:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts




โฆษณาสินค้าฟรี ทั่วไทย ติดต่อได้ที่ e-mail : topwebthailand@gmail.com

Sidebar Ads

Translate

Topweb


โปรโมท โฆษณาสินค้า บริการ เว็บไซต์ต่าง ๆ ฟรี

เพียงแค่ท่านคือ งานบริการ สินค้า ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช้ธุระกิจขายตรง แชร์ลูกโซ่ ธุระกิจผิดกฎหมาย ทางเราไม่สนับสนุนนะครับ





BTCClicks.com Banner