Home » , , , , , » ถุงพลาสติก PE, โรงงานผลิตถุงพลาสติก, จำหน่ายถุงพลาสติก สวัสดี พลาสติก (ประเทศไทย) บจก.

ถุงพลาสติก PE, โรงงานผลิตถุงพลาสติก, จำหน่ายถุงพลาสติก สวัสดี พลาสติก (ประเทศไทย) บจก.

Written By rabeangmaithai on วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562 | มกราคม 05, 2562

ถุงพลาสติก PE, โรงงานผลิตถุงพลาสติก, จำหน่ายถุงพลาสติก สวัสดี พลาสติก (ประเทศไทย) บจก.




ถุงพลาสติก PE, โรงงานผลิตถุงพลาสติก, จำหน่ายถุงพลาสติก 
สวัสดี พลาสติก (ประเทศไทย) บจก. 

ถุง PE (พีอี) หรือเรียกว่าถุงเย็น ทำจากเม็ด PE จะมีความแข็งแรง เหนียว ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย และยืดหยุ่นในระดับหนึง ถุงพีอี มีสีค่อนข้างใสมีคุณสมบัติดีคือ กันความชื้นไม่ให้ผ่านเข้าออก แต่ข้อเสียคือไม่สามารถกันก๊าซซึมผ่าน ไม่ทนต่อน้ำมันหรือไขมัน นอกจากนั้น ถุง PEหรือถุงเย็น ยังไม่สามารถทนต่อความร้อนสูงมากนัก แต่ทนความเย็นได้ดีถึง -100 องศาฟาเรนไฮ คนนิยมนำถุงพีอี หรือถุงเย็น มาแพคอาหารเก็บช่องแช่แข็ง หรือตู้เย็น เนื่องจากเนื้อฟิลม์ทนความเย็นได้มาก และนำมาบรรจุชิ้นงาน เพราะเนื้อฟิลม์มีความเหนียว ป้องกันถุงไม่ให้แตก ฉีกขาดง่าย หากมีการขนย้ายสินค้า หรือป้องกันการขูดขีดของสินค้าที่อยู่ด้านใน 

ข้อดีของถุงพลาสติก 
ถุงพลาสติกส่วนใหญ่นั้นทำมากจากโพลีเอทิลีน ( polythylene) หรือที่เรียกกันว่าถุงPE ถุงพลาสติกชนิดนี้มีคุณสมบัติดีมากในการนำมาขึ้นรูปทรงใหม่ รวมถึงปรับขนาดตามความต้องการของเราได้ง่ายอีกด้วย และยังมีความคงทนสูง จึงทําให้ถุงพลาสติกเป็นที่นิยมใช้กันแพร่หลาย โดยเฉพาะการที่นํามาบรรจุสิ่งของที่มีนํ้าหนักมากเช่น ขวดนํ้า อะไหล่รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น เพื่อเป็นการรักษาสภาพแวดล้อมของโลก ถุงพลาสติกสามารถนํามาหลอมละลายและขึ้นรูปใหม่ได้ นอกจากนี้ถุงพลาสติกยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อม โดยใช้พลังงานในการผลิตน้อยกว่าถุงกระดาษ และยังให้ความคงทนที่มากกว่า ราคาซึ่งถูกกว่าถุงกระดาษอีกด้วย โดยกระบวนการผลิตถุงพลาสติกนั้นปล่อยก๊าซเรือนกระจก(Green house effect gas) สู่สิ่งแวดล้อมน้อยกว่าถุงกระดาษ และถุงพลาสติกยังนํามาใช้ในกระบวนการผลิตไฟฟ้าได้โดยการเผาไหม้ถุงพลาสติก และยังพบว่าปริมาณก๊าซซัลเฟอร์(sulphur)ที่เกิดขึ้นหลังจากเผาไหม้มีน้อยกว่าถ่านหิน 

-ถุงพลาสติกทนทานกว่าถุงกระดาษ พวกเขามีแนวโน้มที่จะฉีกขาดได้ง่ายขึ้นในการพกพาและมีประโยชน์มากในช่วงที่ฝนตก 

-ถุงพลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลากหลายวัตถุประสงค์โดยมีผู้คนจำนวนมากใช้เป็นถังขยะหรือบรรจุและเก็บของอื่น ๆ ถุงพลาสติกมีอายุการใช้งานนานกว่าถุงกระดาษและล้างออกและนำมาใส่ใหม่ซึ่งแตกต่างจากถุงกระดาษ 

-ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมจากถุงพลาสติกขายของชำ 

โรงงานผลิตถุงพลาสติก ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงไฮเดน ถุงหูหิ้วพลาสติก ถุงพลาสติกพิมพ์ลาย ถุงขยะ ชริ๊งค์ฟิล์ม ฟิล์มพันพาเลท ฟิล์มหด ที่ได้รับมาตรฐาน มีถุงพลาสติกหลากหลายประเภท ทั้งแบบหนาและแบบบางโรงงานของเราตั้งอยู่เลขที่ 50 หมู่ 8 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210เรารับทำงานตามสั่ง พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านทั่วประเทศ ด้วยความยินดี รับประกันคุณภาพและบริการ 

เรารับผลิตถุงพลาสติกและจัดจำหน่ายถุงพลาสติก อาทิ 

- ถุงร้อน 
- ถุงเย็น - ถุงไฮเดน (HD) 
- ถุงพีอี (PE) 
- ถุงพีพี (PP) 
- ถุงแอลแอล (LL) 
- ถุงพีวีซี (PVC) 
- ถุงไอพีพี (IPP) 
- ถุงโอพีพี (OPP) 
- ถุงใส 
- ถุงพิมพ์ลาย 
- ถุงซิปล็อค 
- ถุงแวคคั่ม 
- ม้วนพลาสติก 
- ฟิล์มพันพาเลท 
- ฟิล์มหด 
พร้อมให้บริการในเขตพื้นที่ หนองจอก ลาดกระบัง บางขุนเทียน คลองสามวา มีนบุรี ประเวศ ทวีวัฒนา บางแค บางเขน สายไหม หนองแขม บางบอน จตุจักร ทุ่งครุ ตลิ่งชัน บางกะปิ สะพานสูง จอมทอง บึงกุ่ม สวนหลวง ดอนเมือง หลักสี่ ลาดพร้าว วังทองหลาง บางนา ภาษีเจริญ คันนายาว ยานนาวา ราษฎร์บูรณะ ห้วยขวาง พระโขนง คลองเตย วัฒนา บางกอกน้อย บางซื่อ บางพลัด บางคอแหลม ดุสิต พญาไท สาทร ธนบุรี ดินแดง ปทุมวัน ราชเทวี บางกอกใหญ่ คลองสาน บางรัก พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และทั่วประเทศ 

สนใจติดต่อ 

สวัสดีพลาสติก (ประเทศไทย) บจก. 

ที่อยู่ : 50 หมู่ 8 ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ตำบลบางกระทึก อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210 
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2888-4664, 0-2889-4878, 08-9071-7084 

อีเมล์ : swd.th@hotmail.com 

เว็บไซต์ : http://sawaddeeplastic.thailandpocketpages.com

0 comentários:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts




โฆษณาสินค้าฟรี ทั่วไทย ติดต่อได้ที่ e-mail : topwebthailand@gmail.com

Sidebar Ads

Translate

Topweb


โปรโมท โฆษณาสินค้า บริการ เว็บไซต์ต่าง ๆ ฟรี

เพียงแค่ท่านคือ งานบริการ สินค้า ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช้ธุระกิจขายตรง แชร์ลูกโซ่ ธุระกิจผิดกฎหมาย ทางเราไม่สนับสนุนนะครับ





BTCClicks.com Banner