Home » , , , , » เครนไฟฟ้าโรงงาน, รอกไฟฟ้า, เครนโรงงาน, รับติดตั้งรอกเครนไฟฟ้าโรงงาน อินเตอร์ เทค ซัพพลาย หจก.

เครนไฟฟ้าโรงงาน, รอกไฟฟ้า, เครนโรงงาน, รับติดตั้งรอกเครนไฟฟ้าโรงงาน อินเตอร์ เทค ซัพพลาย หจก.

Written By rabeangmaithai on วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561 | กันยายน 27, 2561

เครนไฟฟ้าโรงงาน, รอกไฟฟ้า, เครนโรงงาน, รับติดตั้งรอกเครนไฟฟ้าโรงงาน อินเตอร์ เทค ซัพพลาย หจก.



เครนไฟฟ้าโรงงาน, รอกไฟฟ้า, เครนโรงงาน, รับติดตั้งรอกเครนไฟฟ้าโรงงาน 
อินเตอร์ เทค ซัพพลาย หจก. 

เครนและรอกไฟฟ้าเป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการผลิตสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เนื่องจากเครนและรอกไฟฟ้าจะถูกนำไปใช้สำหรับขนย้ายสินค้าที่มีมูลค่าสูง เช่น ใช้ในการขนย้ายสิ่งของหรือวัตถุที่มีน้ำหนักมาก Turbineในโรงไฟฟ้า หรือเครื่องจักรที่มีน้ำหนักมากและมูลค่าสูง เหมาะกับการใช้งานยกเคลื่อนย้ายวัตถุต่างๆ ภายในโรงงานอุตสาหกรรม เช่น โรงงานอุตสาหกรรมประเภทชิ้นส่วนรถยนต์ งานเหล็ก คลังสินค้า และสถานประกอบการต่างๆ เป็นต้น โดยการออกแบบของเครนจะแตกต่างกันไปตามข้อกำหนดของแต่ละพื้นที่และวัตถุประสงค์ในการใช้งาน เช่น ชนิดของการเคลื่อนไหวของโครงสร้างเครน น้ำหนักของวัตถุที่ต้องการเคลื่อนย้าย สภาพแวดล้อมในแต่พื้นที่ หากเครนและรอกไฟฟ้าชำรุดหรือเสียหายก็จะส่งผลกระทบต่อการผลิตสินค้าทำให้สายการผลิตหยุดชะงักและเกิดความล่าช้าได้ซึ่งจะส่งผลทำให้การผลิตของโรงงานอุตสาหกรรมดังกล่าวไม่สามารถผลิตสินค้าได้ตามกำหนด ดังนั้น คุณภาพของเครนและรอกไฟฟ้าจะต้องดีและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาและได้มาตรฐาน 

ลักษณะของเครนโดยทั่วไปนั้นจะประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก คือ 

1. คานของเครน (Box Girder) และ รางวิ่งเครน (Runway and Rails) 

2. รอกไฟฟ้า (Hoist) และคานล้อ (End carriages) 

3. ส่วนประกอบอื่นๆ เช่น Crane Electric Control, PVC Enclosed conductor system, Festoon System (Flat cable with C-rails) และ กล่องควบคุมการทำงานของเครนและรอกไฟฟ้า (Hoist and Crane Control Pendent) เป็นต้น 
• คานรับน้ำหนักของเครน (Box Girder) และ รางวิ่งเครน (Runway and Rails) 
คานรับน้ำหนักของเครน มีลักษณะเป็นโครงสร้างเหล็ก ซึ่งมีความยาวตามแนวขวางตามความกว้างของอาคาร หรือพื้นที่สำหรับใช้งาน คานของเครนนี้จะมีคุณสมบัติไว้สำหรับรับน้ำหนักของชุดรอกไฟฟ้าเพื่อยกวัตถุที่มีน้ำหนัก โดยปลายชุดคานเครนทั้ง 2 ข้างจะติดตั้งอยู่บนชุดขับเคลื่อนเครนตามแนวยาว ส่วนรางวิ่งเครน จะใช้เป็นทางวิ่งของเครนเพื่อเป็นคานรองรับน้ำหนักที่ได้ยกขึ้นจากชุดเครนไฟฟ้าที่เคลื่อนตัวไปมา 
• รอกไฟฟ้า (Hoist) และคานล้อ (End Carriages) 
รอกไฟฟ้า เป็นเครื่องช่วยผ่อนแรงในการยกวัตถุที่มีน้ำหนักขึ้นและลง รวมถึงการเคลื่อนที่ซ้ายและขวา อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนคานล้อคือชุดล้อวิ่งของเครนที่ติดตั้งรองรับส่วนปลายของคานรับน้ำหนักทั้ง 2 ด้าน เพื่อขับเคลื่อนเครนไฟฟ้าให้วิ่งไปตามรางวิ่งของเครน 
• ส่วนประกอบอื่นๆ 
นอกเหนือจากคานรับน้ำหนักของเครน รางวิ่งเครน รอกไฟฟ้า และคานล้อ ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น ในการผลิตเครนยังมีส่วนประกอบอื่นๆ ที่ต้องใช้ประกอบเพื่อให้เครนสามารถนำมาใช้งานได้ เช่น Crane Electric Control, PVC Enclosed conductor system, Festoon System (Flat cable with C-rails) และ กล่องควบคุมการทำงานของเครนและรอกไฟฟ้า (Hoist and Crane Control Pendent) เป็นต้น 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด อินเตอร์เทค ซัพพลาย ซิสเต็มส์ 

เราเป็นผู้นำในการให้บริการ ติดตั้งเครนไฟฟ้า เครนโรงงาน รอกโซ่ไฟฟ้า รอกสลิงไฟฟ้า และอุปกรณ์เครนไฟฟ้าครบวงจร ที่มีคุณภาพจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองกับวัตถุประสงค์ ในการใช้งานของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ทั้งด้านความปลอดภัย ด้านคุณภาพ และมีการบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า 

สินค้าที่มีคุณภาพที่เราจำหน่าย ได้แก่ รอกไฟฟ้า เครนโรงงาน ลวดสลิง อะไหล่ ระบบไฟฟ้า พร้อมอุปกรณ์อะไหล่ต่างๆ จำหน่ายรอกไฟฟ้า : มิตซูบิชิ, ฮิตาชิ, คิโต้,นิปปอน, ล้อเครน มอเตอร์เกียร์ รอกโซ่ไฟฟ้า พร้อมอุปกรณ์แบบต่างๆ บริการออกแบบและติดตั้ง เครนโรงงานแบบมาตรฐาน มีให้เลือกขนาดตั้งแต่ 250 ก.ก. ถึง 20 ตัน ลิฟท์บรรทุกสินค้า สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม หรืออาคารพาณิชย์ ไว้คอยให้บริการให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ บริการออกแบบเครนโรงงาน ลิฟท์สินค้า อุปกรณ์ยกหิ้วแบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม เรายินดีให้คำปรึกษาด้วยความเต็มใจ และซื่อสัตย์ เพื่อตอบสนองกับการใช้งานของลูกค้า โดยเราคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก พร้อมด้วยทีมงานที่มีความรู้ ความเข้าใจ มีเจ้าหน้าที่ที่ชำนาญและเชี่ยวชาญในเรื่องของงานเครนไฟฟ้าโรงงาน และพร้อมที่จะให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาการใช้งาน 

รับออกแบบติดตั้งเครนไฟฟ้า เครนโรงงาน โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ กว่า 10 ปี จำหน่ายอะไหล่รอกไฟฟ้า เครนไฟฟ้าอุปกรณ์งานเครนทุกชนิด เครนไฟฟ้า, เครนโรงงาน, รับติดตั้งรอกเครนไฟฟ้าโรงงาน, รับซ่อมรอกเครนไฟฟ้าโรงงาน, จำหน่ายอะไหล่เครนไฟฟ้าโรงงาน,จำหน่ายรอกโซ่ไฟฟ้า, จำหน่ายรอกสลิงไฟฟ้า, จำหน่ายรอกไฟฟ้า, เครนไฟฟ้า ศรีราชา, เครนไฟฟ้า ชลบุรี, เครนไฟฟ้า บ่อวิน, เครนไฟฟ้า ระยอง, เครนไฟฟ้า สมุทรปราการ 

สนใจติดต่อ 
อินเตอร์ เทค ซัพพลาย หจก. 

1/50 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 60/1 แขวงแสมดำเขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 
Tel: +66 2451 4128 , Fax: +66 2451 4129 

0 comentários:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts




โฆษณาสินค้าฟรี ทั่วไทย ติดต่อได้ที่ e-mail : topwebthailand@gmail.com

Sidebar Ads

Translate

Topweb


โปรโมท โฆษณาสินค้า บริการ เว็บไซต์ต่าง ๆ ฟรี

เพียงแค่ท่านคือ งานบริการ สินค้า ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช้ธุระกิจขายตรง แชร์ลูกโซ่ ธุระกิจผิดกฎหมาย ทางเราไม่สนับสนุนนะครับ





BTCClicks.com Banner