Home » , , , , , , » ผ้าขนหนู ผ้าแพร ผ้าห่ม ขายส่งสำหรับเป็นของขวัญ ของรับไหว้งานแต่งงาน และทุกโอกาส บริการยอดเยี่ยม ร้าน ศ.ชัยวิวัธน์ สำเพ็ง โทร. 026225705 022215284

ผ้าขนหนู ผ้าแพร ผ้าห่ม ขายส่งสำหรับเป็นของขวัญ ของรับไหว้งานแต่งงาน และทุกโอกาส บริการยอดเยี่ยม ร้าน ศ.ชัยวิวัธน์ สำเพ็ง โทร. 026225705 022215284

Written By rabeangmaithai on วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561 | สิงหาคม 29, 2561

ผ้าขนหนู ผ้าแพร ผ้าห่ม ขายส่งสำหรับเป็นของขวัญ ของรับไหว้งานแต่งงาน และทุกโอกาส บริการยอดเยี่ยม ร้าน ศ.ชัยวิวัธน์ สำเพ็ง โทร. 026225705 022215284








ร้านเรามีบริการ ผ้าขนหนู ผ้าแพร ผ้าห่ม แพ็คกิ้งในรูปแบบของขวัญ หลากหลายรูปแบบ ทุกระดับราคา และคุณภาพ 
สำหรับเป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ เช่น ของขวัญรับไหว้ผู้ใหญ่ งานแต่งงาน เทศกาลปีใหม่ ของแจกลูกค้าที่ระลึก 

บริการ ผ้าขนหนู และผ้าปูที่นอนสำหรับโรงแรมและสปา ผลิตจาก COTTON 100% สามารถสั่งคัดสีได้และรับปักโลโก้ 

ยินดีให้บริการ โทรมาสอบถามได้ทุกเรื่องเลยครับที่ ร้าน ศ.ชัยวิวัธน์ สำเพ็ง 026225705 022215284 
Facebook ID. ผ้าขนหนู ขายส่ง สำเพ็ง Line ID. 0875639194 

ร้านเราตั้งอยู่เลขที่ 98 ซอย วานิช1 สำเพ็ง ถนนจักรวรรดิ์ สัมพันธวงศ์ กทม. 10100 อยู่ในสำเพ็งเส้นเมนกลางครับ 
ถ้าเข้าทาง ถ.จักรวรรดิ์ (เส้นที่จะข้ามไปฝั่งธนฯ วงเวียนใหญ่) ทางขวามือคือสะพานหัน ให้เข้ามาทางซ้ายคือสำเพ็ง 
ประมาณสิบห้อง อยู่ด้านขวามือครับ 

เข้าไปเยี่ยมชมทาง Facebook เราได้ตามนี้นะครับ https://www.facebook.com/s.chaivivat 

สำหรับท่านที่จะเลือกซื้อของขวัญให้ ผู้ใหญ่ เพื่อนๆ ลูกค้า เจ้านาย พนักงานในบริษัทในทุกโอกาส ลองแวะมาชมที่ร้านเราก่อนครับ 
มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย เป็นของขวัญที่มีคุณค่า ใช้ประโยชน์ได้ทุกคน ในราคาส่งสำเพ็ง ถูกกว่า หลายคุณภาพ 
รับประกันความพอใจนะครับ โทรมาหน้าร้าน ทางLine ทางFacebook เราพร้อมให้บริการครับ สอบถามทุกเรื่องได้เลย 
ไม่ต้องเกรงใจนะครับ ลองแวะเข้าชมเวบไซด์ใหม่ของเราที่ http://www.towelsampeng.com ได้นะครับ (ยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์)

0 comentários:

แสดงความคิดเห็น

Popular Posts




โฆษณาสินค้าฟรี ทั่วไทย ติดต่อได้ที่ e-mail : topwebthailand@gmail.com

Sidebar Ads

Translate

Topweb


โปรโมท โฆษณาสินค้า บริการ เว็บไซต์ต่าง ๆ ฟรี

เพียงแค่ท่านคือ งานบริการ สินค้า ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช้ธุระกิจขายตรง แชร์ลูกโซ่ ธุระกิจผิดกฎหมาย ทางเราไม่สนับสนุนนะครับ





BTCClicks.com Banner